In tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Bình giá rẻ chỉ từ 125đ/cái

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 146VND/một cái tem tại Phú Thọ
 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để chặn các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in các hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỡ ta có thể in logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File in tem rách vector dùng những phần mềm tem rách giả dụ: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin khi thiết kế   market tem bể
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem nát được in ấn cùng với mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện mức độ giòn của mác vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in name card cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn loại vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mẫu tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem 7 màu chống giả tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in thệp năm mới 2029 đẹp, design mẫu không tính phí

Nhận làm túi giấy Kraft đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In voucher