In tem bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá tốt, chất lượng số 1, dựng market miễn phí 100%, trả tận nơi


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả of xưởng Chúng tôi, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 130đồng/một con tem ở tại Đồng Nai
 

Các loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà làm là hầu như giấy decal thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn được trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem bể
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng khó khi tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng với dàn nhân viên làm mẫu nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt in khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với mầu đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Với làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn chống mở sản phẩm do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi do chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu tem rách làm market chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành 50đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in thệp năm mới 2029 đẹp, design mẫu không tính phí

Nhận làm túi giấy Kraft đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In voucher