Làm tem vỡ giá chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem ở tại Phú Yên

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem nát of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 125đồng/1 cái tem ở Hà Giang

 


Một số chất liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn luôn được in từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi làm tem vỡ chúng ta có thể làm logo hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File design in tem nát vector sử dụng các phần mềm tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn là những decal thì mọi phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem rách tròn 10mm Truy cập


Thông tin khi mà design   mẫu tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú với đội ngũ designer dựng market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả những quý khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng màu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of nhãn tem chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in card phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cao với các mã tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in thệp năm mới 2029 đẹp, design mẫu không tính phí

Nhận làm túi giấy Kraft đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In voucher