In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 38đồng/một chiếc tem ở An Giang

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 38VND/một con tem ở Thái Nguyên

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ loại dòn có thể được in bằng vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in ấn tem bể ta có thể dập logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem bảng giá in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà design market tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bảo hành được sản xuất với cùng sắc mầu cực đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với những làm tem nát giòn thì khi mới làm hoàn thành độ dòn của stem chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem chống hàng giả) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in card visit phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt nhất với mã tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in thệp năm mới 2029 đẹp, design mẫu không tính phí

Nhận làm túi giấy Kraft đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In voucher