In tem rách giá rẻ chỉ từ 154đ/1 con tem ở tại Cao Bằng

Dịch vụ làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, làm demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở Đồng Nai

 

 

Những loại giấy được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là những decal thì hầu như phần thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem bảo hành tại Sóc Trăng Click

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem vỏ trứng

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành phong phú với dàn kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là các quý khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành được in với màu sắc cực đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Với những làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm xong độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm stem chống mở sản phẩm do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in thệp năm mới 2029 đẹp, design mẫu không tính phí

Nhận làm túi giấy Kraft đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In voucher