Sản xuất tem bể giá chỉ từ 92VND/1 cái tem tại Bạc Liêu

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem chống giả của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Tuyên Quang

 

 

Những chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in bởi vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… để chống mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem bể thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy thì hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem địa chỉ in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo market
với những nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi với lực lượng designer dựng demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể giòn thì khi vừa mới in xong mức độ dòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in tem chống giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in thệp năm mới 2029 đẹp, design mẫu không tính phí

Nhận làm túi giấy Kraft đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In voucher